Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tạo môi trái tim là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình đôi môi. Đôi môi trái tim thường có rãnh ở giữa môi, giúp đôi môi tạo thành hình trái tim rất gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên, ở một số người hoàn toàn không có rãnh xẻ này, hoặc do môi quá dày hoặc quá mỏng làm rãnh trái tim không hiện rõ. Phẫu thuật tạo môi trái tim giúp cắt bỏ bớt phần môi dày, tạo mấu hình trái tim cho đôi môi của bạn.



Với những đôi môi bị lão hóa, khô, xỉn màu hoặc viền môi nhạt, thể tích môi mỏng, các bác sĩ sẽ cải thiện bằng Revofil. Đây là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có cấu trúc và tính chất như acid hyaluronic trong cơ thể người, có tác dụng liên kết trực tiếp với chuỗi axit amin, tăng thêm sự ổn định và đàn hồi của chất gel. Revofil sẽ được tiêm khéo léo vào môi, lập tức đổ đầy thể tích môi, xóa mờ các nếp nhăn, đẩy nhân trung (Philtrum) cao hơn, giúp môi thêm căng mọng, đầy đặn. Chỉ với một lần thực hiện, liệu pháp sẽ giúp trẻ hóa đôi môi cho phái đẹp, làm hồng môi tự nhiên, giảm thâm đen, đường viền môi và dáng môi trái tim hiện rõ hơn.



Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã mang đến cho phái đẹp trên toàn Thế giới cơ hội khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ của cơ thể bằng những kỹ thuật tiên tiến và an toàn. Trong đó, phẫu thuật tạo môi trái tim là một trong những phương pháp làm đẹp được giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng đánh giá cao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH