Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

16:39:05 - 11/03/2016 - phauthuat donga3

Với 3 cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi má lúm rất đơn giản, mà không tốn nhiều công sức. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách tạo má lúm tại nhà ngay dưới đây bạn nhé!

1/ Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà nhờ make up

Make up là cách đơn giản nhất giúp bạn tạo má lúm đồng tiền đơn giản trong nháy mắt với 3 bước đơn gairn sau đây:

Bước 1: Bạn nên lựa chọn vị trí cân đối bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má trước gương để định vị cho má lúm đồng tiền mà mình đang định tạo ra.

tao ma lum dong tien 1

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà nhờ makeup

Bước 2: Bạn hãy lấy một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo má lúm đồng tiền.

Bước 3: Tiếp đó bạn khéo léo chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.

Kết quả hoàn thành bạn đã có được đôi má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo mà người khác khó có thể nhận ra đó do make – up mà có.

2/ Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà từ trong bụng mẹ

tao ma lum dong tien 2

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà từ trong bụng mẹ

Một trong những cách tạo má lúm đồng tiền được các bà mẹ lựa chọn đó chính là ăn quả lựu. Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà bằng cách ăn quả lựu được lưu truyền từ lâu trong dân gian. Khi các mẹ khi còn đang mang bầu thường ăn rất nhiều lựu. Cho dù chưa hề có cơ sở khoa học nào chứng minh được việc ăn lựu sẽ giúp con có má lúm, nhưng trong lựu có chứa nhiều vitamin tốt.

3/ Cách tạo má lúm đồng tiền bằng việc luyện cơ má

tao ma lum dong tien 3

Cách tạo má lúm đồng tiền bằng việc luyện cơ má

Cách tạo má lúm đồng tiền bằng việc luyện cơ má cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành chu môi và hóp má vào bên trong. Sau đó hãy từ từ rồi ấn nhẹ và giữ vết lóm, rồi dùng ngón tay trỏ ấn nhẹ vết lõm vào bên trong. Cứ làm như vậy rồi bạn hãy giữ như vậy trong khoảng 10 – 15 phút nhé, bạn sẽ có má lúm.

>> Xem thêm: người có má lúm đồng tiền thì sao

Ngoài 3 cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà trên, bạn có thể tham khảo thêm cách tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc, giúp bạn được sở hữu đôi má lúm duyên dáng vĩnh viễn chỉ sau 20 phút thực hiện.

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH