Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

16:29:30 - 21/02/2016 - phauthuat donga3

Lúm đồng tiền sẽ giúp gương mặt của bạn được rạng rỡ hơn khi cười. Vì vậy chúng tôi xin chỉ cách tạo lúm đồng tiền cực kỳ bất ngờ tại nhà cho những bạn không được may mắn sở hữu má lúm đồng tiền ngay từ trong bụng mẹ.

1. Cách tạo lúm đồng tiền nhờ make up

Bạn có tin không chỉ với 1 cây cọ trang điểm bạn cũng có thể “chế” thành cách tạo lúm đồng tiền duyên dáng ngay tại nhà đấy nhé.

Đầu tiên bạn chỉ việc cười nhẹ rồi đặt hai ngón trỏ lên hai bên má – vị trí mà bạn muốn tạo má lúm đồng tiền rồi đánh dấu lại bằng bút chì kẻ mắt.

cach tao lum dong tien 1

Cách tạo lúm đồng tiền nhờ make up

Tiếp đó bạn sử dụng ngay chiếc bút chì kẻ mắt màu nâu để giúp cách tạo má lúm đồng tiền này được tiết kiệm hơn vẽ 1 đường nhỏ theo chiều quanh điểm chấm đã được xác định từ trước.

Cuối cùng bạn chỉ cần lấy chiếc cọ mềm tán nhẹ nốt chì đã chấm trên mặt để tạo nên chấm mờ trên mặt, như vậy sẽ giúp bạn tạo nên được má lúm như thật. Cách tạo má lúm đồng tiền nhờ make up thật dễ dàng phải không nào.

2. Cách tạo lúm đồng tiền từ trong bụng mẹ

Có thể bạn chưa biết nhưng cách tạo má lúm đồng tiền từ trong bụng mẹ bằng việc ăn quả lựu hiện đang là giải pháp được rất nhiều bà mẹ áp dụng. Chính vì vậy đã có rất nhiều bà mẹ áp dụng cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà cho con ngay từ khi trong bụng mẹ bằng lựu.

cach tao lum dong tien 2

Cách tạo lúm đồng tiền từ trong bụng mẹ nhờ ăn quả lựu

Đơn giản lắm, để con khi sinh ra có má lúm đồng tiền các bà mẹ hãy thường xuyên ăn lựu trong thời kỳ mang thai. Mặc dù khoa học chưa chứng minh ăn lựu sinh con ra sẽ được sở hữu má lúm đồng tiền nhưng trong lựu có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cho bà bầu và không ảnh hưởng gì đến con trong bụng.

>> Xem thêm: má lúm hạt gạo ngất ngây

Đó là 2 cách tạo lúm đồng tiền cực kỳ bất ngờ tại nhà mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc 2016 – giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc giúp bạn sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng chỉ sau 20 phút thực hiện – bạn có tin?

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH