Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

00:15:11 - 31/03/2016 - phauthuat donga3

Phẫu thuật lúm đồng tiền trước đây là 1 giải pháp tạo má lúm được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay phương pháp này đang ngày càng bị “lãng quên”. Vậy nguyên nhân vì sao? – Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Ưu điểm của phẫu thuật lúm đồng tiền

>> Phẫu thuật lúm đồng tiền giả như thật: Trước đây mọi người đều cho rằng má lúm đồng tiền xuất hiện từ khi mới trào đời và để tạo được má lúm đồng tiền giả mà như thật là một điều “không tưởng”. Tuy nhiên, sau khi công nghệ phẫu thuật lúm đồng tiền ra đời đã giúp cho không ít chị em được sở hữu đôi má lúm duyên dáng, mơ ước ấy.

phau thuat lum dong tien 1

Phẫu thuật lúm đồng tiền giúp bạn có đôi má lúm xinh xắn

>> Kết quả duy trì trong thời gian nhất định: Thực hiện phẫu thuật lúm đồng tiền là sự can thiệp vào phần mô dưới cơ má, nhằm tạo nên liên kết giữa đầu cơ cười và da vùng má. Phương pháp phẫu thuật má lúm đồng tiền này sẽ giúp bạn có được đôi lúm duyên dáng, kết quả duy trì được 2-3 năm rồi sẽ mờ dần đi.

2/ Hạn chế của công nghệ phẫu thuật lúm đồng tiền

Tuy phẫu thuật lúm đồng tiền là giải pháp giúp những người không may mắn sở hữu đôi má lúm bẩm sinh có được đôi má lúm giả như thật, nhưng công nghệ này còn có một số hạn chế như sau:

>> Phẫu thuật lúm đồng tiền gây nhiều đau đớn: Một khách hàng đã từng phẫu thuật má lúm đồng tiền, chị Hà Trang (Mê Linh – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã từng phẫu thuật má lúm đồng tiền, trước khi thực hiện tôi đã được các bác sĩ gây tê nhưng tôi vẫn cảm thấy đau lắm, cảm tưởng như từng vết cắt, vết khâu chỉ tôi đều thấy rõ…”

phau thuat lum dong tien 2

Phẫu thuật lúm đồng tiền gây cho khách hàng cảm giác đau đớn

Đây là hạn chế lớn và cần phải được cải thiện, bởi phẫu thuật lúm đồng tiền là việc cắt mổ theo phương pháp cũ nên nhiều người đã e ngại khi có ý định tạo má lúm đồng tiền.

>> Xem thêm: tìm hiểu tại sao lại có má lúm đồng tiền

>> Hiệu quả duy trì không lâu: Phẫu thuật lúm đồng tiền có thể giúp bạn làm giả má lúm nhưng vì đây là phương pháp cắt mổ nên sẽ không thể chỉnh độ nông sâu của lúm, nên nhiều trường hợp khi làm xong thấy không phù hợp với khuôn mặt.

>> Biến chứng sau phẫu thuật lúm đồng tiền: Theo nhận định của các chuyên gia sau khi phẫu thuật lúm đồng tiền bằng phương pháp cũ rất dễ gây nhiễm trùng và để lại sẹo gây ảnh hưởng rất lớn đễn thẩm mỹ.

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH