Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

08:48:54 - 04/03/2016 - phauthuat donga3

Tính cách con người do nhiều yếu tố tạo thành, trong đó má lúm đồng tiền cũng thể hiện được 1 phần nào tính cách của họ. Vậy người có má lúm đồng tiền tính cách ra sao?

>> Lý giải người có má lúm đồng tiền theo truyền thuyết phương Đông

nguoi co ma lum dong tien 1

Người có má lúm đồng tiền luôn duyên dáng

Theo truyền thuyết của phương Đông thì người có má lúm đồng tiền có tính cách nhã nhặn và có nguồn gốc là do khi hóa kiếp lúc đi qua Quỷ Môn Quan người này không chịu uống 1 loại nước tên là “Vong Tình Thủy” – đây là thứ nước làm cho người ta quên hết chuyện của kiếp đó. Chính vì thế nên họ bị Diêm Vương đánh dấu lên mặt để cho người khác nhận ra rằng đó là người còn lưu giữ tình cảm và mọi kí ức của kiếp trước.

>> Lý giải người có má lúm đồng tiền theo truyền thuyết phương Tây

nguoi co ma lum dong tien 2

Con trai có má lúm đồng tiền dễ gần, được nhiều bạn gái mến mộ

Theo người phương Tây, má lúm đồng tiền là dấu hiệu của thần Vệ Nữ. Những người có má lúm đồng tiền kể cả nam hay nữ đều là những người dễ gần, tính tình hòa nhã. Chính vì thế người sở hữu má lúm đồng tiền có được nụ cười ngọt ngào và có sự thu hút đặc biệt đối với người khác.

>> Lý giải người có má lúm đồng tiền của khoa học

Lý giải người có má lúm đồng tiền của khoa học thì má lúm đồng tiền chỉ là sự co cơ của 1 loại cơ bám da mặt gọi là cơ cười. Chính vì thế để tạo má lúm đồng tiền phải có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới để khi cười sẽ làm cơ cười co lại tạo nên lúm đồng tiền. Những người có má lúm đồng tiền sẽ trở nên duyên dáng hơn với nụ cười “tỏa nắng”.

Và với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ thì việc tạo má lúm đồng tiền nhân tạo đã không còn xa vời. Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn có được má lúm chỉ sau 20 phút thực hiện, kết quả tạo má lúm được duy trì vĩnh viễn.

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH