Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

00:07:10 - 19/03/2016 - phauthuat donga3

Khi mong muốn được sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng cho khuôn mặt thêm xinh thì ngoài những cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà, các bạn nữ thường tìm đến phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền. Vậy thẩm mỹ má lúm đồng tiền là gì? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1/ Thẩm mỹ má lúm đồng tiền là gì?

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng: Về bản chất, thẩm mỹ má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật rất đơn giản sử dụng kỹ thuật khâu đính dính phần cơ má và da ngoài để tạo nên sự co rút vào trong mỗi khi cơ má hoạt động, tạo nên vết lúm duyên dáng, cuốn hút trên khuôn mặt

tham my ma lum dong tien 1

Tìm hiểu thẩm mỹ má lúm đồng tiền là gì?

Hiện nay, có nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền. Trong đó tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là giải pháp cả tiến nhất thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật phẫu thuật má lúm đồng tiền cũ. Chỉ sau với 20 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay má lúm đồng tiền nhỏ đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn.

2/ Thẩm mỹ má lúm đồng tiền có đau không?

tham my ma lum dong tien 2

Đến với Đông Á bạn sẽ được thẩm mỹ má lúm đồng tiền theo 1 quy trình chuẩn

Hiện nay thẩm mỹ má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến tạo má lúm tại đây, bởi trước khi tiến hành thẩm mỹ má lúm đồng tiền, bác sĩ tiến hành gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Đặc biệt, vết khâu thẩm mỹ được tiến hành trong khoang miệng, vô trùng và rất nhỏ nên được giấu kín, đảm bảo không để lại sẹo.

3/ Chăm sóc sau khi thẩm mỹ má lúm đồng tiền

- Bạn nên ăn kiêng một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu để không xảy ra biến cố gì trong quá trình hình thành má lúm

tham my ma lum dong tien 3

Bạn nên ăn kiêng một số thực phẩm: thịt gà, đồ nếp, rau muống

– Chỉ ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu

– Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước mát hoặc nước ấm vào túi nilon và chườm)

– Uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.

– Chú ý đến tái khám theo lịch hẹn định kỳ của bác sỹ

Sau khi thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền tại Đông Á bạn sẽ được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật, hiệu quả duy trì lâu dài vĩnh viễn và tuyệt đối không để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH