Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

02:48:45 - 23/03/2016 - phauthuat donga3

Gương mặt trái xoan luôn được coi là chuẩn mực của phụ nữ Á Đông – đây là khuôn mặt rất nhiều người muốn được sở hữu. Dưới đây chúng tôi xin bật mí 5 gương mặt trái xoan đẹp nhất showbiz Việt giúp bạn có cái nhìn “đầy đủ” hơn về vẻ đẹp của khuôn mặt này.

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

mat trai xoan 1

Đặng Thu Thảo là người có mặt trái xoan chuẩn mực nhất

mat trai xoan 2

Đặng Thu Thảo là hoa hậu duy nhất có khuôn mat trai xoan tự nhiên và chuẩn mực nhất. Với gương mặt xinh đẹp và cách cư xử khéo léo nền nã cô đã dành được rất nhiều tình cảm từ phía công chúng. Sau khi đăng quang cô xây dựng hình ảnh cho mình bằng phong cách thanh lịch đã giúp cô đi vào lòng nhiều công chúng hơn.

2. Cô nàng mặt trái xoan Dương Thiên Lý

mat trai xoan 3

Cô nàng mặt trái xoan Dương Thiên Lý

mat trai xoan 4

Cô nàng á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng là người đẹp có gương mặt trái xoan thanh thoát. Với ánh mắt “biết nói” và nụ cười tươi tắn khiến cho cô toát lên thần thái quý phái, sang trọng hơn bao giờ hết.

>> xem thêm:má lúm đồng tiền

3. Thủy Tiên – sở hữu gương mặt trái xoan nhờ dao kéo

mat trai xoan 5

Thủy Tiên – sở hữu gương mặt trái xoan nhờ dao kéo

mat trai xoan 6

Thủy Tiên là cô ca sĩ đình đám nhất trong làng giải trí Việt thời điểm hiện tại. Là một trong số ít người có được gương mặt trái xoan nhờ dao kéo thành công. Tuy nhiên đánh giá chung nhìn nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp.

4. Diễn viên điện ảnh đắt giá Ngô Thanh Vân

mat trai xoan 7

Diễn viên điện ảnh đắt giá Ngô Thanh Vân

mat trai xoan 8

Tuy Ngô Thanh Vân không phải là người đẹp “vạn người mê” nhưng cô luôn có thần thái đầy sức hút với gương mặt trái xoan thanh tú và vóc giáng cân đối. Và hiện tại cô nàng đang là một trong những diễn viên đắt giá nhất màn ảnh Việt.

5. Hoa hậu Mai Phương Thúy

mat trai xoan 9

Mai Phương Thúy ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn

mat trai xoan 11

Mai Phương Thúy là hoa hậu Việt Nam 2006 và càng ngày cô càng trở nên xinh đẹp hơn. Có nhiều tin đồn thổi cô đã dính đến dao kéo để có được khuôn mặt thanh tú như hiện tại.

Đó là 5 gương mặt trái xoan đẹp nhất showbiz Việt. Tuy nhiên mặt trái xoan thôi chưa đủ, để có thêm sức hút với người khác giới thì nụ cười tỏa sáng có núm đồng tiền thì sao nhỉ? Bạn có thể tham khảo thêm công nghệ tạo má lúm đồng tiền để được sở hữu nụ cười cuốn hút hơn nhé.

>> xem thêm:con gái có má lúm đồng tiền thì sao

Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH